Dydd Mercher, Mai 11 2022
  2 atebion
  Ymweliadau 6.5K
Pleidleisiau
Dadwneud
Helo bois, dwi'n newydd yn defnyddio kutools ar gyfer fy swydd, mae gen i gwestiwn faint o ddyfeisiau mewn 1 allwedd trwydded? a oes unrhyw uchafswm dyfeisiau wedi mewngofnodi? neu cyn belled â fy mod yn defnyddio fy e-bost cofrestredig, gallaf fewngofnodi lle rydw i eisiau? ac mae Kutools ar gyfer trwydded oes neu dim ond 1 flwyddyn? srry am ofyn y rhain, oherwydd ni allaf ddeall y trosolwg. Diolch am yr ateb
1 flwyddyn yn ôl
·
Pleidleisiau
Dadwneud
Hi 'na,

- how much devices in 1 license key? is there any maximum devices logged in?
- You may install and use one copy of the software on the licensed device, and install another copy on a portable device for use by the single primary user of the licensed device.
Os ydych chi'n gosod copi o'r Feddalwedd ar Weinydd Terfynol neu Weinydd Citrix, mae angen trwydded cymhwysiad bwrdd gwaith ar wahân ar gyfer pob bwrdd gwaith y gellir cyrchu'r rhaglen ohono.
[attachment]liscensed device.png[/attachment]

- or as long as im use my registered email, i can logged in where i want?
- You could only liscense two devices (one computer and one portable device). However, if you need to use it somewhere else, you can access it remotely.
remote access.png

- Kutools is for lifetime license or just 1 year?
- It is a lifetime license. You can use the version you bought forever. And it supports free upgrade for 2 years. After 2 years of using, if you want to upgrade it to the latest version, you will need to renew the subscription.

Am fwy o fanylion, cyfeiriwch at https://www.extendoffice.com/support/end-user-license-agreement.html.

Amanda
1 flwyddyn yn ôl
·
Pleidleisiau
Dadwneud
Hi WaffleDot and the users who read the post. Sorry that I updated the answer. Please refer to the latest edited answer above.
  • Tudalen:
Ni wnaed unrhyw atebion i'r swydd hon eto.